Newball

ลิเวอร์พูล ประกาศปล่อย กองกลางดาวรุ่ง ให้ อเบอร์ดีน แล้ว

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล ล่าสุด ปล่อยตัว มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ย้ายร่วมทีม อเบอร์ดีน

เมื่อไม่นานมานี้สื่อข่าวชื่อดังได้ออกมารายงาน ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ โดยได้มีการเปิดเผยว่า ทีมได้ตัดสินใจปล่อยตัว เลจ์ตัน คลาร์กสัน มิดฟิลด์ชื่อดังออกจากทีมไปให้กับ อเบอร์ดีน ทีมจาก สกอตแลนด์ แบบถาวร อย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งนี้ หากจะกล่าวถึง คลาร์กสัน ที่ก่อนหน้านี้ เขาเคยเป็นกองกำลังให้กับทีม ลิเวอร์พูล ทีมชุดใหญ่ ซึ่งเกมลงสนามนัดแรกของเขา ก็เกิดขึ้นเมื่อปี 2019 ในเกม ลีก คัพ ซึ่งเป็นแมตซ์ที่ ลิเวอร์พูล พ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 5-0 นั่นเอง

อย่างไรก็ตามทางด้านสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได้มีการเปิดเผยว่า ผลงานของนักเตะรายนี้ ก็ยังถือว่า ไม่ได้มีความโดดเด่นอะไรมากนัก โดยในเกมแรกของเขานั้น เจ้าตัวก็ถูกลงสนามในฐานะตัวสำรอง ต่อด้วยเกมนัดที่ หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ 1-0 เมื่อปี 2020 ซึ่งในเกมนี้ เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ในศึก เอฟเอ คัพ

และสำหรับเกมสุดท้าย เจ้าตัวก็ได้ประเดิมตัวจริงอีกครั้ง ในเกมนัดที่ หงส์แดง บุกไปเฉือน มิดทิลแลนด์ 0-1 เมื่อปี 2020 นั่นเอง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กองกลางวัย 21 ปี ก็เตรียมโยกย้ายไปอยู่กับทีม เลจ์ตัน คลาร์กสัน อย่างเป็นทางการแล้ว ข่าวลิเวอร์พูลเมื่อคืน

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด