Newball

ลิเวอร์พูล ล่าสุด เตรียมดึง กองกลางชาวญี่ปุ่น ร่วมก๊วน

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล เตรียมกระโดดร่วมวงล่าลายเซ็น มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวลิเวอร์พูล ก็ได้มีการเผยว่า เตรียมร่วมวงในการออกล่า เคอิโตะ นากามูระ แข้งทีมชาติญี่ปุ่น ไปเข้าร่วมเสริมทัพอีกทีมหนึ่งแล้ว หลังจากที่ นักเตะคนดังกล่าวนี้กำลังเป็นที่สนใจของหลายๆสโมสรในยุโรป และแน่นอนว่า ผลงานของ นากามูระ ที่เจ้าตัวได้สร้างไว้อย่างโดดเด่นให้กับทีม แอลเอเอสเค ลินซ์ นั้น กลายเป็นที่สะดุดตาต่อหลายทีม โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่จะกระโดดร่วมวงออกล่าลายเซ็นกับเขาเช่นกัน

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า สำหรับผลงานของดาวเตะวัย 22 ปี ที่ในฤดูกาลนี้ เขาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 36 แมตซ์ และทำไปได้ 17 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ แถมในช่วงก่อนหน้า ฟอร์มการเล่นของ นากามูระ ก็เป็นที่เตะตาอย่างสุดๆอีกด้วย ทำเอาหลายๆทีม อาทิเช่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เกิดความสนใจอยากที่จะดึงตัวมาร่วมงานด้วยมากๆ

พร้อมกันนี้ ยังมีอีกหลายทีม ซึ่งก็ได้แก่ แอสตัน วิลล่า, ลีลล์, แร็งส์, โอลิมปิก ลียง และ เฟเยนูร์ด เช่นกัน ที่อยากคว้าตัวนักเตะชาวญี่ปุ่นรายนี้ไปครอง อย่างไรก็ดี หงส์แดง ตกเป็นข่าวว่าอยากสอยแข้งรายนี้เช่นกัน เพราะเนื่องจากว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสของทีมกำลังมองหากองกลางรายใหม่เพิ่มอยู่ นั่นเอง ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด