Newball

ลิเวอร์พูล ร่วมวง เวสต์แฮม,วูล์ฟส์ แย่งชิง มิดฟิลด์บริสตอล

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เตรียมลงสนามชิงตัว กองกลางชาวอังกฤษ กับขุนค้อน,หมาป่า

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล กำลังสนใจเซ็นสัญญากับ อเล็กซ์ สกอตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บริสตอลซิตี้ โดยมีคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับกองกลางวัย 19 ปีได้ย้ายมาจากเกิร์นซี่ย์ และมาค้าแข้งกับบริสตอล ตั้งแต่ปี 2020 โดยได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 86 นัด ปัจจุบันเขากำลังอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ ทั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วแข้งชาวอังกฤษรายนี้ ได้แจ้งเกิดแบบเต็มตัวด้วยการทำประตูมากสุดของบริสตอล อีกด้วย

ล่าสุดมีรายงานจาก ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ว่าหงส์แดงกำลังให้ความสนใจอเล็กซ์ สกอตต์ เล็งดึงตัวมาช่วยเสริมแกร่งแดนกลางให้ทีม เนื่องจากลิเวอร์พูล กำลังมีแผนจะปรับปรุงทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะแดนกลางที่นักเตะตัวหลักของทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก บวกกับมีนักเตะอีกหลายรายที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทำให้หงส์แดง กำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการส่งแมวมองไปเฝ้าดูฟอร์มของกองกลางอนาคตไกลรายนี้ เมื่อเดือนที่แล้วด้วย ทั้งนี้นอกจากหงส์แดงแล้ว ยังมีเวสต์แฮมยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ต่างก็สนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน ข่าวฟุตบอลข่าวบอลอังกฤษวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด