Newball

สเปอร์ส เล็งล่าลายเซ็น กองกลางเชลซี ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ไก่เดือยทอง สนใจคว้า มิดฟิลด์ชาวโมร็อกโก เสริมแกร่งทัพ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ใน พรีเมียร์ลีก กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค มิดฟิลด์ของเชลซี มาร่วมทีม หลังมีรายงานว่านักเตะเตรียมแยกทางกับสิงห์บลูส์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์อย่าง สเปอร์ส กำลังให้ความสนใจ สำหรับแข้งชาวโมร็อกโก ได้ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ และมาค้าแข้งกับสิงห์บลูส์ ตั้งแต่ปี 2020 ด้วยค่าตัวจำนวน 38 ล้านปอนด์ ข่าวบอลอังกฤษ รายงานว่า เชลซี อาจจะยอมปล่อยนักเตะวัย 30 ปี ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ หากทีมไก่เดือยทอง ต้องการคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมด้วย

ทั้งนี้ก็เป็นราคาที่ สเปอร์ส รับได้และพร้อมจะสู้ราคา เช่นเดียวกับเวสต์แฮม และ ฟูแล่ม ที่แสดงความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน รวมไปถึงปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกหนึ่งทีมที่น่าจะกลับมาลงสนามล่าตัวซิเยค ไปร่วมทีมด้วย เพราะก่อนนี้เปแอสเช เคยเจรจาคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวมาแล้วหนึ่งครั้ง ในช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามคาดว่า ซิเยคมิดฟิลด์ชาวโมร็อกโก น่าจะมีโอกาสย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากช่วงหลังแข้งชาวโมร็อกโกไม่ค่อยมีส่วร่วมกับทีม และยังมีโอกาสได้ลงสนามน้อยลงกว่าเดิมด้วย โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามไปแค่เพียง 13 นัดเท่านั้น ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด