Newball

ลิเวอร์พูล สนเซ็น กองกลางโบคา จูเนียร์ส เข้าทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เล็งฉก มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนติน่า เสริมแกร่งทัพ

สำหรับความเคลื่อนไหวของสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล เตรียมลงสนามแย่งชิง อลัน วาเรล่า มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสังกัดโบคา จูเนียร์ส กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับกองกลางวัย 21 ปีได้เข้ามาค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส ตั้งแต่ปี 2020 และในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 นัด รวมถึงเกมล่าสุดที่สโมสรสามารถเอาชนะ แบนฟิลด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันว่าหงส์แดง มีแผนจะรื้อแดนกลางของทีมใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

ทำให้สโมสรกำลังมองหานักเตะที่ฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงฤดูกาลหน้า โดยที่ผ่านมาสโมสรก็ได้สนใจนักเตะแดนกลางอยู่หลายรายทั้ง จู๊ด เบลลิงแฮม , เมสัน เมาท์ , มอยเซส ไกเซโด และ มัทเธอุส นูเนส แต่ล่าสุด ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ ได้ออกมาเผยว่าอลัน วาเรล่า กองกลางชาวอาร์เจนตินา กำลังตกเป็นเป้าหมายรายต่อไปของหงส์แดง

แต่ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม เพราะจะต้องเจอคู่แข่งอย่างบาร์ซ่า และ นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังสนใจแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ยังมีข่าวว่าทางลิเวอร์พูล และนิวคาสเซิ่ล ได้มีการส่งตัวแทนไปเฝ้าดูฟอร์มของวาเรล่า อีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด