Newball

เอ็นรีเก้ สนนั่งเก้าอี้กุนซือคุมทีม สเปอร์ส แทนที่คอนเต้

ข่าวฟุตบอล

เอ็นรีเก้ เล็งทำหน้าที่กุนซือให้ ไก่เดือยทอง ต่อจากคอนเต้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตกุนซือของอาร์เซน่อล กำลังตกเป็นข่าวสนใจเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือให้กับ สเปอร์ส แทนอันโตนิโอ คอนเต้ ที่กำลังตกเป็นข่าวเตรียมแยกทางกับไก่เดือยทอง หลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับกุนซือชาวอิตาลียังไม่มีความแน่นอนในอนาคตกับสเปอร์ส หลังในฤดูกาลนี้กุนซือวัย 53 ปี มีผลงานการคุมทีมไม่เป็นที่น่าประทับใจ หลังสเปอร์ส ได้ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากสถานการ์ดังกล่าวจึงคาดว่าคอนเต้ น่าจะเตรียมแยกทางกับไก่เดือยทอง ช่วงซัมเมอร์นี้

และยังมีรายงานว่าทางสโมสรก็ได้มองหากุนซือรายใหม่ มาทำหน้าที่คุมทัพในช่วงฤดูกาลหน้าแล้ว ล่าสุด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก รายงานว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน สนใจที่จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือให้กับสเปอร์ส หลังเจ้าตัวได้ว่างงานตั้งแต่ช่วงศึกฟุตบอลโลก 2022

โดยกุนซือวัย 52 ปี ไม่ได้ทำหน้าที่คุมทีมให้กับสโมสรมาตั้งแต่แยกทางกับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ซึ่งหาก อันโตนิโอ คอนเต้ ตัดสินใจแยกทางกับสเปอร์ส เอ็นรีเก้ก็พร้อมจะเจรจากับไก่เดือยทอง ทันที อย่างไรก็ตามก็ต้องรอดูท่าทีของกุนซือชาวอิตาลีอีกทีว่า เจ้าตัวจะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด