Newball

ลิเวอร์พูล เล็งล่าตัว กองหลังเลเวอร์คูเซ่น ร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง มีแผนคว้าตัว แนวรับเลเวอร์คูเซ่น เสริมแกร่งทัพ

ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว โจนาธาน ทาห์ กองหลังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับในฤดูกาลนี้หงส์แดง ถือว่ามีผลงานที่ย่ำแย่ที่สุด และนอกจากตำแหน่งแดนกลางที่สโมสรกำลังมีปัญหาอยู่นั้น กองหลังของทีมก็กำลังฟอร์มตกอย่างหนักเช่นกัน หลังเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังชาวดัตช์ได้ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไป ส่วนโจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ก็มีผลงานไม่ค่อยจะโดดเด่นเหมือนเดิม ทำให้ทาง ลิเวอร์พูล จึงต้องมองหานักเตะกองหลังที่มีฝีเท้าดีเข้ามาช่วยเสริมเกมรับ

ล่าสุด ข่าวบอลอังกฤษ ได้รายงานความเคลื่อนไหวของหงส์แดง ว่ากำลังให้ความสนใจทาห์ กองหลังชาวเยอรมัน และสโมสรเตรียมเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับนักเตะวัย 27 ปี ได้ย้ายมาจาก ฮัมบูร์เกอร์เอสฟา และมาค้าแข้งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่ปี 2015 และในฤดูกาลนี้ทาห์ ยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ทำให้นักเตะตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสร โดยเฉพาะหงส์แดง ทั้งนี้สื่อดังได้เผยว่าทางแข้งเยอรมันเองก็สนใจอยากย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน เพื่อต้องการจะออกมาหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง สำหรับในฤดูกาลนี้ทาห์ ได้ลงสนามบนเวทีบุนเดสลีกา ไปแล้วทั้งหมด 25 นัด ทำประตูไปได้ 1 ประตู ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด