Newball

สเปอร์ส ระส่ำ 2 แข้งหลักเดี้ยงในเกมล่าสุด

ข่าวฟุตบอล

ไก่เดือยทอง สุดเซ็ง 2 นักเตะสำคัญ ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเครียดหนักหลัง 2 นักเตะหลักอย่าง โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ ไรอัน เซสเซยง ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมล่าสุด ที่ไก่เดือยทอง พ่ายแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเบนตานกูร์ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ซึ่งต้องรอทางทีมแพทย์ตรวจเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกที ว่าแข้งชาวอุรุกวัยจะมีอาการบาดเจ็บที่รุนแรงหรือไม่ และจะต้องใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บนานหรือไม่ ส่วน ไรอัน เซสเซยง นั้นถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย

คาดว่ากองกลางวัย 22 ปี จะต้องหยุดพักฟื้นประมาณ 1 เดือน ตามรายงานของ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ อูโก้ โยริส มือกาวชาวฝรั่งเศส ก็เพิ่งจะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไป และต้องหยุดพักฟื้นประมาณ 8 สัปดาห์ ส่วนอีกรายคืออีฟ บิสซูม่า มิดฟิลด์วัย 26 ปี มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าและต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที

ทำให้ไก่เดือยทอง ถึงกับเครียดหนักที่นักเตะของทีมถูกอาการบาดเจ็บไปหลายราย สำหรับโปรแกรมต่อไป สเปอร์ส จะดวลกับ เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ปัจจุบันสเปอร์ส มีคะแนนรวมอยู่ที่ 39 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 23 นัด อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลข่าวสเปอร์สล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด