Newball

ลิเวอร์พูล เล็งล่าลายเซ็น กองกลางยูเวนตุส ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เตรียมทาบทาม มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เสริมแดนกลาง

ล่าสุดสื่อดังอย่าง Newball เผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังสนใจเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสังกัด ยูเวนตุส ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะวัย 27 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 9 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 33 นัด และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้มีหลายสโมสรสนใจจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย ปัจจุบันแข้งชาวฝรั่งเศสมีสัญญากับทัพม้าลาย แค่เพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และคาดว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทัพม้าลาย จะรั้งตัวราบิโอต์ ให้อยู่ร่วมงานกับทีมต่อไป

เนื่องจากยูเวนตุส กำลังมีปัญหาภายในสโมสรและผลงานของสโมสรก็อยู่ในอันดับ 7 ของตารางเซเรียอา และยังมีโอกาสที่สโมสรจะพลาดไปเล่นบนเวทียูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าอีกด้วย ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ รายงานว่า อาเดรียง ราบิโอต์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของหงส์แดง ที่อยากได้ตัวมาช่วยเสริมแกร่งทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัวแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทีม เพราะเจ้าตัวได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการจะลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ดูเหมือนว่าทั้งลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส ก็ยังไม่สามารถรับประกันได้ว่าทั้งสองทีมจะสามารถผ่านเข้ารอบรายการนี้ในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่นั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด