Newball

สื่อเผย!! ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มคว้าตัว กองกลางดอร์ทมุนด์

ข่าวลิเวอร์พูล

หงส์แดง ทุ่มเต็มที่เพื่อหวังได้ตัว มิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพซัมเมอร์หน้า  

สื่อข่าววงในได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกกำลังเตรียมจะทุ่มเงินเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เพื่อจะคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยนักเตะวัย 19 ปีรายนี้เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของลิเวอร์พูลในตอนนี้ ซึ่งในช่วงหลังมานี้ลิเวอร์พูลมีข่าวออกมาว่า ทางต้นสังกัดนั้นไม่สามารถที่จะจ่ายค่าตัวให้กับนักเตะรายนี้ได้ โดยทางเสือเหลืองนั้นมีตัวเลขค่าตัวของนักเตะที่สูงถึง 130 ล้านปอนด์ จึงจะมีการพูดคุยด้วย

และล่าสุดสื่อ ข่าวบอลลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้กำลังยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 97 ล้านปอนด์เพื่อให้เสือเหลืองนั้นปล่อย จู๊ด เบลลิงแฮม มาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า และมีการเปิดเผยว่าเงินจำนวนดังกล่าวนั้น ไม่เป็นที่พอใจของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากนัก และขนาดนี้ทางนายใหญ่ของลิเวอร์พูล ได้ตกลงว่าจะยอมจ่ายค่าตัวที่มีมูลค่าสูงถึง 123 ล้านปอนด์ ซึ่งราคานี้จะเป็นการรวมโบนัสต่างๆ สำหรับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจำนวนเงินดังกล่าวที่ลิเวอร์พูลนั้นยื่นเข้ามาก็เพื่อจะหวังจพคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้

ทำให้ยอดทีมดังจากบุนเดสลีกาจะตั้งโต๊ะเจรจาด้วยในการซื้อขายครั้งนี้ และในขณะนี้ก็มีทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เตรียมที่จะยื่นตัวเลขที่มีมูลค่าเท่ากับลิเวอร์พูล เพื่อจะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน และอีกทีมคือ เรอัล มาดริด ที่สนใจตัวและอยากได้ไปร่วมทัพ แต่ทีมดังจากลาลีกาสเปนนั้นจะไม่จ่ายในราคา ที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกนั้นยื่นไป

ซึ่งจำนวนเงินนั้นจะมีมูลค่าที่น้อยกว่า โดยตอนนี้เหลือเพียงการตัดสินใจของนักเตะเพียงเท่านั้น ว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหนระหว่างลาลีกาสเปนกับพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว แต่ไม่สามารถที่จะโชว์ความเก่งได้ ก่อนที่เลือกจะเก็บกระเป๋าย้ายมาร่วมทัพดอร์ทมุนด์ตั้งแต่ปี 2020 ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด