Newball

ลิเวอร์พูล เล็งสอย กองกลางยูเวนตุส มาเข้าทีม

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เตรียมล่าลายเซ็น มิดฟิลด์ม้าลาย เสริมแกร่งทัพ

สำหรับสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ยังคงมองหานักเตะแดนกลางเข้าทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหงส์แดง กำลังมีแผนจะคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะได้แสดงความต้องการอยากย้ายทีมมาโดยตลอด สำหรับกองกลางชาวฝรั่งเศสได้ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และมาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2019 และนักเตะก็กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมาราบิโอต์ ก็ได้แสดงความต้องการอยากย้ายออกจากยูเวนตุส มาโดยตลอด

ทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างให้ความสนใจนักเตะ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ลิเวอร์พูล สำหรับหงส์แดง มีแผนจะปรับปรุงตำแหน่งแดนกลางของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ จึงต้องการมองหานักเตะแดนกลางที่มีฝีเท้าดีมาร่วมทีมด้วย ซึ่งนอกจากจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่งของดอร์ทมุนด์ ที่หงส์แดง ยกให้เป็นเป้าหมายสำคัญของทีมแล้ว

ล่าสุดสโมสรก็กำลังให้ความสนใจ ราบิโอต์ ตามรายงานของ ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด เนื่องจากนักเตะวัย 27 ปี มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและยังเป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่งอีกด้วย ทำให้ลิเวอร์พูล สนใจจะดึงตัวนักเตะมาช่วยเสริมแกร่งทัพในช่วงฤดูกาลหน้า สำหรับในฤดูกาลนี้ราบิโอต์ ได้ลงสนามบนเวทีเซเรียอา ไปแล้วทั้งหมด 18 นัด ยิงประตูไปแล้ว 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด