Newball

มาดริด เตรียมโละ แนวรับชาวเยอรมัน ซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอล

ราชันชุดขาว มีแผนปล่อย กองหลังชาวเยอรมัน หน้าร้อนนี้

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด มีโอกาสจะย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หากมีทีมไหนยื่นข้อเสนอที่ถูกใจมาดริด ล่าสุดราชันชุดขาว กำลังมีข่าวว่าเตรียมจะปล่อยกองหลังวัย 29 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ สำหรับรือดิเกอร์ ได้ย้ายมาจากเชลซี และมาร่วมทีมกับเรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่แล้ว ปัจจุบันแข้งชาวเยอรมันมีสัญญาเหลือกับสโมสรถึงปี 2026 โดยนักเตะได้ลงสนามให้กับราชันชุดขาว ไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ทำประตูไปได้ 2 ประตู

ข่าวบอลลาลีกา ได้รายงานว่า ช่วงหลังนักเตะมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปมาก ทำให้คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่พอใจกับผลงานของรือดิเกอร์ จึงมีแผนจะปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ นอกจากนี้สื่อดังยังได้เผยอีกว่า นักเตะมีโอกาสจะย้ายกลับไปเล่นในลีกอังกฤษอีกครั้ง

หลังนักเตะตกเป็นที่สนใจของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากนักเตะเองก็เคยร่วมงานกับไก่เดือยทอง มาก่อนแล้ว และแผนการเล่นของสเปอร์ส ก็เหมาะกับรือดิเกอร์ มากกว่าแผนการเล่นของ เรอัล มาดริด ทั้งนี้ก็ต้องรอดูท่าทีของไก่เดือยทอง ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอให้กับมาดริด ได้พิจารณาหรือไม่ ข่าวกีฬาข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด