Newball

ลิเวอร์พูล เล็งแย่งตัว มิดฟิลด์เบนฟิก้า กับ อาร์เซน่อล

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง ร่วมวงแย่ง กองกลางเหยี่ยวลิสบอน กับ ปืนใหญ่

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล เพื่อแย่งชิงตัว ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสังกัด เบนฟิก้า มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับในฤดูกาลนี้กองกลางวัย 23 ปี สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของเหยี่ยวลิสบอน นับตั้งแต่ที่ เอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ ได้ย้ายไปเล่นให้กับเชลซี เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ด้านสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล เองก็กำลังทำการปรับปรุงแดนกลางของทีมใหม่

เพื่อต้องการจะเสริมความแกร่งให้กับทีมมากขึ้น หลังผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมีนักเตะในทีมอีกหลายรายที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทางสโมสรทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน , นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ ส่วนติอาโก้ อัลคันทาร่า , ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ไม่สามารถจะโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากนักเตะมีอายุที่มากแล้ว

ข่าวบอลวันนี้ ได้รายงานว่า อาร์เซน่อล เองก็ต้องการจะดึงตัวแข้งชาวโปรตุเกสไปช่วยแบ่งเบาหน้าที่ของ โธมัส ปาร์เตย์ และ กรานิต ชาก้า นั่นเอง แต่ทั้งนี้หลุยส์ ยังมีสัญญาเหลือกับเบนฟิก้า ถึงปี 2027 คาดว่านักเตะจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด