Newball

แอต.มาดริด สนใจคว้าตัว หัวหอกลิเวอร์พูล ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล

ตราหมี เล็งล่าตัว กองหน้าหงส์แดง เสริมเกมรุก 

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด กำลังตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่งจากสังกัด ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับทัพตราหมี กำลังมองหานักเตะรายใหม่มาเป็นตัวแทนของ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าชาวโปรตุเกสที่กำลังจะย้ายออกจากแอต.มาดริด ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยตอนนี้นักเตะได้ย้ายไปเล่นกับเชลซี แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่ตราหมี กำลังให้ความสนใจนั่นก็คือ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิลที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับหงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้

และตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่กับทางสโมสร ตามรายงานของ ข่าวฟุตบอลล่าสุด นอกจากนี้นักเตะวัย 31 ปี ก็ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องอนาคต หลัง ลิเวอร์พูล ได้คว้าตัว โคดี้ กักโป และ ดาร์วิน นูนเญซ มาร่วมทีม และในฤดูกาลนี้ฟีร์มีโน่ ก็ได้ลงสนามไปแค่เพียง 22 นัดเท่านั้น สำหรับแข้งชาวบราซิลได้ย้ายมาจาก ฮ็อฟเฟินไฮม์

และมาค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2015 โดยสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ ทั้งนี้คาดว่าเชลซี น่าจะเชียร์ให้ แอต.มาดริด คว้าตัวฟีร์มีโน่ มาร่วมทีมได้สำเร็จ เพราะจะทำให้ค่าตัวในการย้ายสังกัดของเฟลิกซ์ นั้นถูกลงนั่นเอง ข่าวบอลลาลีกาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด