Newball

ลือหึ่ง หงส์แดง อาจดึงตัว กองกลางยูเวนตุส กลับมา

ลิเวอร์พูลล่าสุด

สื่อปูด หงส์แดง อาจสนดึง มิดฟิลด์ชาวบราซิล กลับมาจาก ม้าลาย

ล่าสุดทางด้านสื่อดังของเมืองผู้ดีก็ได้ออกมารายงาน ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด พร้อมเปิดเผยว่า อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชื่อดัง ที่ล่าสุด เขามีความสนใจอยากที่จะย้ายไปโลดเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และงานนี้ หงส์แดง ก็อาจจะมีความคิดที่จะคว้าตัวไปร่วมงานอีกครั้ง ก็เป็นได้ แม้ว่า ในช่วงก่อนหน้านี้ นักเตะรายนี้จะเคยล้มเหลวในถิ่น แอนฟิลด์ มาก่อน ทั้งนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียน ได้ย้ายไปอยู่กับทีม หงส์แดง ในแบบสัญญายืมตัว จากทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งสัญญายืมตัวดังกล่าวนี้ ก็มีเงื่อนไขแบบซื้อถาวร อยู่ที่ราวๆ 33 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลอังกฤษ ก็ได้มีการเปิดเผยว่า นักเตะรายนี้ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คในถิ่น แอนฟิลด์ ได้ ทำให้ หงส์แดง ตัดสินใจเลือกที่จะไม่ใช้เงื่อนไขแบบซื้อถาวร ละนั่นก็หมายความว่า เขาจะต้องกลับไปยังทีม ยูเวนตุส อีกครั้ง เมื่อสัญญายืมตัวหมดลง

อย่างไรก็ดี อาร์ตูร์ มีโอกาสลงเล่นให้กับทีม ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น และปัจจุบัน เขายังเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส อีก 2 ปี และในอนาคต เขาก็น่าจะต้องหาทีมต้นสังกัดใหม่ โดยเจ้าตัวก็หวังที่จะได้กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ซึ่งก็อาจจะเป็นทีม หงส์แดง ในอนาคตก็ได้ ข่าวลิเวอร์พูลซื้อนักเตะ

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด