Newball

คล็อปป์ เผยสั่งโยก กัคโป ไปเล่นเป็นกองหน้าขาประจำแล้ว

ลิเวอร์พูลล่าสุด

คล็อปป์ ล่าสุด ตัดสินใจโยก กัคโป เล่นเป็นกองหน้าแบบเต็มตัว  

เมื่อไม่นานมานี้สื่อข่าวเมืองผู้ดีได้มีการรายงาน ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด พร้อมเปิดเผยว่า แนวรุกชื่อดังของทีมอย่าง โคดี้ กัคโป ที่ในเวลานี้ เจ้าตัวมีความสุขใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ดาวเตะชาวดัตช์ได้รับบทบาทใหม่ ซึ่งก็คือ ตำแหน่งกองหน้าแบบเต็มตัว นั่นเอง และงานนี้ ก็ดูเหมือนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะตัดสินใจไม่ผิดที่มอบตำแหน่งใหม่ให้กับ กัคโป โดยว่ากันว่า กุนซือชาวเยอรมัน มีความเชื่อมั่นในตัวของแข้งรายนี้ ว่าเขาจะสามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ กัคโป ลงเล่นให้กับทีม หงส์แดง ในตำแหน่งปีก แต่นับตั้งแต่ที่ เขาได้มาเป็นกองหน้าให้กับทีม เจ้าตัวก็ตะบันไปแล้ว 7 ประตู นับตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาอังกฤษ ก็ได้มีการเผยว่า ในเวลานี้ กัคโป ได้กลายเป็นนักเตะตัวหลักให้กับทีม ลิเวอร์พูล ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้ปรับตัวให้เข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ดี การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ก็สืบเนื่องมาจากที่ว่า คล็อปป์ ได้เล็งเห็นถึงความสามารถในตัวของ กัคโป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวยอมรับว่า เขากำลังสนุกกับการเล่นในตำแหน่งนี้ พร้อมกันนี้ เขาก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการพัฒนาของตัวเอง ที่สำคัญ เขามีโอกาสในการพิสูจน์ผลงานให้กับทีม และพร้อมที่จะช่วยทีมสร้างอนาคตไปด้วยกันอีกด้วย คอลัมน์ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด