Newball

สื่อดังเผย!! ลิเวอร์พูล กำลังเจรจาดึง กองกลางลิสบอน ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง เดินหน้าเจรจาคว้า มิดฟิลด์เหยี่ยวลิสบอน เสริมแดนกลาง

Newball ออกมาเปิดเผยข่าว ลิเวอร์พูลวันนี้ ว่ามีการติดต่อพูดคุยกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อจะขอคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหงส์แดง มีแผนจะปรับปรุงแดนกลางใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาสโมสรก็มองหานักเตะแดนกลางฝีเท้าดีเพื่อหวังจะดึงตัวเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพในฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้หงส์แดง ได้วาง จู๊ด เบลลิงแฮม ไว้เป็นเป้าหมายเต็งหนึ่งของทีม แต่ด้วยค่าตัวที่สูงเกินไปและต้องแข่งขันกับอีกหลายทีม

ทำให้ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องล้มเลิกแผนล่าตัวดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเดินหน้าหาตัวเลือกใหม่แทน ล่าสุดมีรายงานจากสื่อข่าว พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าหงส์แดง กำลังให้ความสนใจ อูการ์เต้ หลังนักเตะรายนี้สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ และยังสามารถทำแท็คเกิ้ลได้มากสุดบนเวทียูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 29 ครั้ง

โดยสื่อรายดังกล่าวยังได้มีการเผยเพิ่มเติมอีกว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการติดต่อหารือกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับแข้งชาวอุรุกวัยรายนี้มีสัญญากับทีมเหยี่ยวลิสบอน จนถึงปี 2026 และมีค่ายกเลิกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬาข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด