Newball

อาร์เซน่อล ล็อคเป้า มิดฟิลด์ตัวเก่งเชลซี เสริมแกร่งแดนกลาง

ข่าวฟุตบอล

ทีมปืนใหญ่ เล็งคว้า กองกลางสิงห์บลูส์ ร่วมทัพกลางปีนี้

เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่ง เชลซี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมของฤดูกาลนี้ไปแล้ว หลังมีหลายสโมสรชื่อดังเข้ามาให้ความสนใจ และเล็งที่จะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวฟุตบอลล่าสุด ว่าอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในพรีเมียร์คือหนึ่งทีมที่สนใจแข้งชาวอังกฤษรายนี้ หลังสโมสรมีแผนจะเสริมทัพแดนกลางรายใหม่เข้าทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทีมปืนใหญ่ ได้ยกให้เมาท์เป็นเป้าหมายสำคัญของทีม เพื่อหวังจะดึงตัวเข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้กองกลางวัย 24 ปี กับทางสิงห์บลูส์ ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้ เนื่องจาก เมสัน เมาท์ ยังไม่พอใจตัวเลขค่าเหนื่อยที่ทีมปืนใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอให้จำนวน 200,000 ปอนด์ โดยเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยที่จำนวน 300,000 ปอนด์ จึงคาดว่ามีโอกาสที่นักเตะชาวอังกฤษรายนี้จะแยกทางกับเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง สโมสรอาร์เซน่อล ก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเมาท์ อย่างใกล้ชิด รวมไปถึงสโมสรร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนยู ด้วย ทั้งนี้นอกจาก เมสัน เมาท์ แล้ว ทีมปืนใหญ่ ยังเล็ง ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม และ มอยเซส ไคเซโด้ ของ ไบรท์ตัน ไว้อีกด้วย ข่าวกีฬาข่าวบอลลีกอังกฤษวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด