Newball

หงส์แดง เล็งกระชากตัว แนวรับโวล์ฟสบวร์ก เข้าร่วมก๊วน

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล ล็อคเป้าเล็งคว้า กองหลังโวล์ฟสบวร์ก เข้าเสริมทีม

ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีออกมารายงาน ข่าวลิเวอร์พูลพรีเมียร์ลีก ได้มีการเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังจอมแกร่ง ได้ออกมายอมรับว่า เขาได้รับความสนใจจากทีม ลิเวอร์พูล เอามากๆ พร้อมกันนี้ เจ้าตัวก็ยังออกมากล่าวยกย่องทีมหงส์แดง อีกด้วยว่า เป็นทีมที่มีความยอดเยี่ยมมากๆ และงานนี้ เหล่าบรรดาแฟนบอล หงส์แดง ก็ดูเหมือนว่า พวกเขาจะลุ้นถึงดีลดังกล่าวนี้ให้เกิดขึ้นจริงๆซะด้วย

โดยตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา หงส์แดง ตกเป็นข่าวกับนักเตะรายใหม่หลายรายมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ ฟาน เดอ เฟน ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ กองหลังวัย 22 ปี เขาก็ได้ออกมากล่าวยอมรับว่า เขารู้ตัวว่า เขากำลังเป็นที่สนใจของทีม หงส์แดง โดยทีมดังกล่าวกำลังจับตาดูเขาอยู่ ซึ่งตัวเขาเองนั้นก็มีความชื่นชอบทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เช่นกัน

อย่างไรก็ดี ได้มีการเผยว่า ในเวลานี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงเสาะหานักเตะ เพื่อดึงมาเสริมเป็นกองกำลังใหม่ให้กับทีม ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเพิ่มความดุดันให้กับผลงานให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ผลงานของ ลิเวอร์พูล เป็นที่น่าผิดหวังอย่างมาก ซึ่งในซีซั่นหน้า หลายคนก็คาดหวังกันว่าหงส์แดง จะสามารถยกระดับให้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งได้

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด