Newball

หงส์แดง ยันชัด ขุนค้อน สนใจคว้ากองกลางชาวโปรตุเกส

ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูล ประกาศชัด เวสต์แฮม อยากได้ตัว มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง ก็ได้มีการออกมารายงาน ข่าวลิเวอร์พูลวันนี้ โดยมีการเปิดเผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พวกเขาเตรียมหวังจะกระชาก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งทีม ลิเวอร์พูล ไปเข้าร่วมเสริมทัพ ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ ว่ากันว่า ขุนค้อน เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับทีม หงส์แดง ในแบบสัญญายืมตัว ซึ่งแฟนบอลหลายรายก็จับตาดูดีลนี้กันอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ สำหรับดาวเตะชาวโปรตุเกส ที่ก่อนหน้านี้ เขาเคยเป็นกองกำลังให้กับทีม ฟูแล่ม มาก่อน ต่อมา เจ้าตัวก็ได้ย้ายมาอยู่กับทีม หงส์แดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบบไม่มีค่าตัว แต่ทว่า หลังจากที่ เขาได้เข้ามาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ นั้น เขากลับไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมากเท่าไหร่นัก ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 20 ปี เตรียมพิจารณาที่จะย้ายออกจากทีม เพื่อโอกาสที่จะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ดีเมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวดังได้ออกมารายงานข่าว กีฬารอบโลก โดยมีการระบุว่า คาร์วัลโญ่ ในเวลานี้ก็ตกเป็นข่าวกับทีม แอร์เบ ไลป์ซิก โดยทีมดังกล่าวยื่นข้อเสนอราวๆ 10 ล้านปอนด์ ให้กับ หงส์แดง แต่ทีมก็ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวนี้ทันที และล่าสุดว่ากันว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม เกิดความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้ และงานนี้ ก็ต้องรอลุ้นกันว่า พวกเขาจะปิดดีลนี้ได้หรือไม่นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด