Newball

หงส์แดง ไฟเขียวแล้ว ให้เดินหน้ากระชากตัว ดาวเตะชาวดัตช์

ลิเวอร์พูลล่าสุด

บอร์ด ลิเวอร์พูล ล่าสุดอนุมัติให้ออกล่า กองกลางบาเยิร์น แล้ว

ผู้จัดการทีมชื่อดังอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ หงส์แดง ที่ล่าสุดว่ากันว่าเขาได้รับการเปิดทางจากบอร์ดบริหารของสโมสรแล้ว ในการที่จะออกล่า ไรอัน กราเฟนเบิร์ค กองกลางชื่อดังของทีม บาเยิร์น มิวนิค ไปเข้าร่วมเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และงานนี้ เหล่าบรรดากองเชียร์ทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการคอยลุ้นตามไปด้วย หลังจากที่ ดาวเตะวัย 21 ปี ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่น่าประทับใจ

ซึ่งในช่วงระหว่างที่เขาค้าแข้งกับทีม เสือใต้ นั้น เจ้าตัวก็ได้ลงเล่นให้กับทีม ในฐานะตัวสำรองซะส่วนใหญ่ ถึงแม้ว่า เขาจะได้ลงสนามไปมากถึง 33 เกม แต่นั่นก็เป็นการลงเล่นในแบบตัวสำรองเท่านั้น และลงเล่นรวมเพียง 938 นาที ทำให้หลายคนจับตามองเรื่องอนาคตของ กราเฟนเบิร์ค กันอย่างใกล้ชิด และในขณะเดียวกัน เขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ลิเวอร์พูล มาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวลิเวอร์พูลพรีเมียร์ลีก ก็ได้ออกมาระบุอีกด้วยว่า เสือใต้ เตรียมพูดคุยเรื่องอนาคตกับ กราเฟนเบิร์ค ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ไม่เพียงแค่ หงส์แดง เท่านั้นที่สนใจแข้งรายนี้ แต่ยังมีสโมสรดัง อย่าง แมนยู และ อาร์เซน่อล อีกด้วย ดังนั้น ก็ต้องรอลุ้นกันว่า อนาคตของ กราเฟนเบิร์ค จะลงเอยกับทีม หงส์แดง หรือทัพไหนต่อไป อัพเดทข่าวใหม่มาแรงทันใจก่อนใครได้ที่ : ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด