Newball

เผยแล้ว 5 แข้งดังที่ หงส์แดง อาจดึงเข้าทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูลล่าสุด

เปิด 5 รายชื่อนักเตะที่ ลิเวอร์พูล อาจดึงมาเซ็นสัญญาด้วย 

สำหรับสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ในฤดูกาลล่าสุด พวกเขามีอันต้องชวดรายการถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะได้ไปเล่นในซีซั่นหน้า ไปอย่างน่าเสียดาย ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนั่นก็ทำให้ กุนซือชาวเยอรมัน จำเป็นต้องพาทีมกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งให้ได้ แน่นอนว่า การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของทัพ หงส์แดง ที่พวกเขาจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม ด้วยการคว้านักเตะฝีเท้าดีเข้าร่วมสังกัดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ก็ได้มีการออกมารายงานว่า หงส์แดง จำเป็นต้องเซ้นสัญญากับนักเตะรายใหม่ หลังจากที่ หลายแข้งของทีมที่สโมสรได้ประกาศลอยแพไปเป็นที่เรียบร้อย อาทิเช่น โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, นาบี้ เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นั่นเอง และล่าสุด ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะ ที่ว่ากันว่า ลิเวอร์พูล สมควรที่จะดึงพวกเขาเหล่านี้มาเสริมทัพ เริ่มจาก

  1. มาร์ค เกฮี ดาวเตะวัย 22 ปี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม คริสตัล พาเลซ
  2. อีบัน เฟรสเนด้า นักเตะวัย 18 ปี แบ็คขวาฟอร์มฮอตของ เรอัล บายาโดลิด
  3. เคเฟรน ตูราม ดาวเตะวัย 22 ปี มิดฟิลด์มากความสามารถของทีม นีซ
  4. กาบี้ เวก้า นักเตะวัย 21 ปี มิดฟิลด์ชื่อดังของทีม เซลต้า
  5. เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกฟอร์มฮอตวัย 25 ปี นักเตะชื่อดังของทัพ ยูเวนตุส

หากท่านใดเป็นคอบอลแล้วล่ะก็ คุณไม่ควรพลาดเลย กับข่าวบอลสด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่คัดสรรแต่ข่าวดีๆ และเรื่องราวเด็ดๆ มาให้คุณได้ติดตามอ่านกัน ผ่านช่องทางออนไลน์ดังต่อไปนี้ : ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด