Newball

อดีตแข้ง ชี้ชัด “หงส์” ต้องทุ่มเงินดึง 2 สตาร์กัลโช่ฯ เสริมทีมให้เร็วที่สุด

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

อดีตผู้เล่นของลิเวอร์พูล แนะ คล็อปป์ ต้องเร่งปิดดีล 2 ผู้เล่นชั้นนำจาก เซเรีย อา เสริมแกร่งให้ได้

เรย์ เฮาจ์ตัน อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแนะแนวทางให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าต้องเร่งมือติดต่อ และยื่นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ ในการดึงตัว 2 สตาร์ดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่าง เฟเดริโก้ เคียซ่า จาก ยูเวนตุส และ ฟาเบียน รุยซ์ จาก นาโปลี เสริมทีมทันทีเมื่อโอกาสเปิดกว้าง “ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล กล้าที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อแลกกับการเข้ามาของ เฟเดริโก้ เคียซ่า เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีพิษสงรอบด้าน

เขาไปกับบอลได้ดี และมีความอันตรายเป็นอย่างมาก ยามที่บอลอยู่กับเขาในกรอบเขตโทษ เขาสามารถสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม หรือว่ายิงเองก็ได้ ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถเล่นเข้ากับปรัชญาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน” เฮาจ์ตัน ระบุกับ เบตติ้ง เอ็กเพิร์ท

“ในช่วงนี้อาจจะมีข่าวว่าพวกเขากำลังติดตามฟอร์มของ จาร์ร็อด โบเว่น เขามีความสามารถสูง แต่ผมก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่ ว่าเขาจะปรับตัวกับการลงเล่นที่มีความคาดหวังจากแฟนบอลสูงแบบนี้ได้หรือไม่ ?” “ส่วนอีกคนที่ผมประทับใจมากก็คือ ฟาเบียน รุยซ์ เขามีร่างกายที่ยอดเยี่ยม สูง และมีชั้นเชิงที่ดี และเท้าซ้ายของเขาสามารถสร้างสิ่งที่คุณคาดไม่ถึงได้แน่นอน จากระบบการเล่นของ ลิเวอร์พูล ก็เห็นได้ชัดว่าไม่มีฟิลด์ประเภทบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ อยู่ในทีมเลย เนื่องจากว่าทีมใช้งานฟูลแบ็ค ทำเกมเป็นหลัก ทำให้กองกลางสองคนต้องเข้าไปทดแทนตำแหน่ง ในยามที่ต้องตั้งรับ”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด