Newball

เป๊ป ชู “เคดีบี” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในเกมเปิดรังสอนบอล “ยูงทอง”

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยก เควิน เดอ บรอยน์ คือผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเกมเจอ ลีดส์ รับ อยากให้เจ้าตัวทำผลงานได้ดีทุกเกม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่มือทองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงชื่มชมลูกทีมคนเก่งอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม จากการที่ตัวนักเตะสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ “เรือใบสีฟ้า” เปิด เอติฮัด สเตดี้ยม ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบเละเทะถึง 7-0 ในช่วงก่อนหน้านี้นั้น เดอ บรอยน์ ไม่สามารถทำผลงานได้ดีเหมือนที่เคยเป็นมา ซึ่งสาเหตุหลักๆก็น่าจะมาจากการที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บมาสักระยะ ล่าสุดก็ยังมาติดเชื้อโควิด-19 แต่ในเกมเจอ ลีดส์ นั้น เจ้าตัวก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จากการยิงคนเดียวถึง 2 ประตู

“เควิน มีการซ้อมกับทีมที่ยอดเยี่ยม ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ในตอนที่ลงสนามเจอ วูล์ฟส์ เขายังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม ชัดเจนว่ามาจากปัญหาที่เขาต้องเจอก่อนหน้านี้ ซึ่งของแบบนี้มันต้องใช้เวลา โดยที่เกมนี้เป็นเกมที่ต้องเดินหน้าบุกยิ่งกว่าเกมที่เจอ วูล์ฟส์ พอสมควร โดยที่อีกฝั่งก็ใช้ผู้เล่นแนวรุกในสนามหลายคน แต่คนที่โดดเด่นที่สุดนั้น ผมขอยกให้กับ เควิน เขาทำได้ดีเสมอในเกมแบบนี้” เป๊ป กล่าว

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด