Newball

อินเตอร์ สนใจดึงตัว แนวรุกวัย 26 ปีของ นิวคาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอล

งูใหญ่ เล็งคว้าตัว ปีกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์

รายงานจากสื่อเจ้าดังในลีกอิตาลีระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากลีกแดนมักกะโรนี กำลังตกเป็นข่าวต้องการจะคว้าตัว อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปีกจอมพริ้วชาวฝรั่งเศสของทัพสาลิกาดง ทีมชื่อดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ มักซิแม็งวัย 26 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดล่าสุดที่พา นิวคาสเซิ่ล เปิดรังเหย้าไล่อัดทีมเยือนอย่างทัพปีศาจแดง ไป 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวถือได้ว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญอย่างมากของทีม เขายกระดับเกมรุกของทีมให้ดูน่ากลัวขึ้น

และพร้อมที่จะต่อสู้กับกองหลังระดับโลกของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในลีก แต่อย่างไรก็ตาม ปีกเลือดน้ำหอมวัย 26 ปี ไม่ใช่ตัวเลือกเบอร์ 1 ในแผนงานของทีม เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือชาวอังกฤษ เนื่องจากว่าเฮดโค้ชรายนี้ต้องการผู้เล่นที่มีวินัยช่วยเกมรับมากกว่า นั่นจึงทำให้ทัพงูใหญ่ มองเห็นโอกาสในการดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลล่าสุด รายงานว่าทีมงานแมวมองของอินเตอร์ มิลาน ได้จับตามองผลงานของมักซิแม็ง มาระยะหนึ่งแล้ว และประทับใจในฟอร์มการเล่นนัดล่าสุด ที่เจ้าตัวแอสซิสให้ โจ วิลล็อค ซัดประตูให้ทีมได้ด้วย นอกจากทัพงูใหญ่ที่ให้ความสนใจแล้ว ยังมี เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมลีก และ เซบีย่า ทีมดังจากสเปน ก็จับตาดูแนวรุกชาวฝรั่งเศสรายนี้ด้วยเช่นกัน ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลกัลโช่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด