Newball

เชลซี เล็งทาบทาม 3 มือกาวชื่อดัง เสริมแกร่งทัพ

ข่าวฟุตบอล

สิงห์บลูส์ แอบเล็ง 3 นายทวารชื่อดัง ตัวแทน เกปา-เมนดี้ 

เชลซี กำลังสนใจเซ็นสัญญากับ 3 มือกาวชื่อดังอย่าง ดาบิด ราย่า จากเบรนท์ฟอร์ด , อ็องเดร โอนาน่า ของอินเตอร์ มิลาน และ เกรกอร์ โคเบล จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางสิงห์บลูส์ นั้นมีแผนจะเปลี่ยนแปลงมือกาวใหม่รายใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้สโมสรกำลังมองหามือกาวรายใหม่เข้ามาช่วยเสริมแกร่งทัพ ซึ่งมือกาวที่สิงห์บลูส์ กำลังให้ความสนใจคือ ดาบิด ราย่า , อ็องเดร โอนาน่า และ เกรกอร์ โคเบล ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้รักษาประตูคนปัจจุบันของเชลซี อย่างเกปา อาร์ริซาบาลาก้า และเอดูอาร์ เมนดี้ มีโอกาสที่จะแยกทางกับสิงห์บลูส์หลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับเมนดี้ ถือเป็นมือกาวฝีมือดีในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจากนั้นเขาก็ก้าวมาเป็นตัวจริงแทน เกปา แต่ในช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาเกปา ก็สามารถทวงตำแหน่งตัวจริงกลับไปได้ และเมนดี้ เองก็มีโอกาสลงสนามน้อยลงเนื่องจากเจ้าตัวถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน อย่างไรก็ตามมือกาวชาวสเปนกลับมีผลงานที่ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ หลังเพิ่งพลาดเสียประตูให้กับ เรอัล มาดริด ไป 2 ประตู บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

ทั้งนี้มีรายงานจาก ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ ว่า เชลซี มองว่าเกปา ทำผลงานไม่คุ้มกับค่าจ้างจำนวน 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จึงอาจจะเป็นเหตุผลให้ เชลซี ตัดสินใจปล่อยมือกาววัย 28 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้านเมนดี้ เองก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรได้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการจะได้ค่าจ้างเท่ากับ เกปา แต่ดูเหมือนสิงห์บลูส์ จะไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าจ้างในจำนวนที่มากขนาดนั้นให้กับเขา ข่าวบอลข่าวเชลซีล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด