Newball

ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า กองหลังเชลซี ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ล่าสุด

หงส์แดง สนใจคว้า เซ็นเตอร์แบ็กสิงห์บลูส์ เสริมแนวรับ

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเข้าทีมอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเพิ่งจะถอนตัวจากการล่าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม เนื่องจากนักเตะมีค่าตัวที่สูงเกินไป ล่าสุดหงส์แดง จึงหันมาให้ความสนใจ ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังจากสังกัด เชลซี เล็งดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับนักเตะวัย 20 ปี ได้ย้ายจาก สิงห์บลูส์ และไปเล่นให้กับไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว และในฤดูกาลนี้นักเตะก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมนกนางนวล หลังเจ้าตัวได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ไปแล้วทั้งหมด 10 นัด

และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของแข้งชาวอังกฤษรายนี้ ทำให้มีรายงานจาก ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ว่าหงส์แดงกำลังให้ความสนใจโคลวิลล์ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของหงส์แดง นั้นชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะรายนี้ จึงมีแผนจะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้านลิเวอร์พูล เองมองว่าการคว้าตัวโคลวิลล์ จากเชลซี ไม่น่าจะยาก

เพราะทางสิงห์บลูส์ ก็กำลังถูกทาง พรีเมียร์ลีก เพ่งเล็งเรื่องการเงินอยู่ และสโมสรเองก็มีแผนจะโละนักเตะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้อยู่แล้วด้วย จึงคาดว่าการเจรจาน่าจะไม่ใช่เรื่องยากอะไร ทั้งนี้โคลวิลล์ มีสัญญากับเชลซี ถึงปี 2025 และมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 16 ล้านปอนด์ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด