Newball

มาดริด เตรียมวางแผนขยายสัญญากับ กองกลางชาวฝรั่งเศส

ข่าวฟุตบอล

ราชันชุดชาว เล็งจับ มิดฟิดล์ชาวฝรั่งเศส ต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

มีรายงานจากสื่อดังสเปนเผยว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางชาวฝรั่งเศศวัย 20 ปี สามารถสร้างความประทับใจต่อ เรอัล มาดริด มหาอำนาจในลีกกระทิงดุ จนสโมสรมีแผนจะขยายสัญญาใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยและค่าฉีกสัญญาให้แข้งรายนี้ สื่อเผยว่า ราชันชุดขาว กำลังวางแผนจะทำข้อตกลงใหม่กับ ดาวเตะเลือดน้ำหอมออกไปอีก 2 ปี คามาวิงก้าเริ่มต้นกับ มาดริด แบบช้าๆ นับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาจากแรนส์ ทีมในลีกบ้านเกิดในช่วงหน้าร้อนปี 2021 ก่อนจะสามารถยกระดับผลงานขึ้นมาจนยึดตัวหลักในยุคของ อันเชล็อตติ

โดยเขาแสดงให้เห็นถึงความเก่งรอบด้าน โดยเฉพาะในบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลาง หรือแม้แต่แบ็คซ้ายจำเป็น ซึ่งห้องเครื่องวัย 20 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมบอลถ้วยนัดล่าสุดที่ทีมเรอัล มาดริด บุกไปถล่ม เจ้าบุญทุ่ม เละคารัง 4-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัดที่ 4-1

ล่าสุด ข่าวบอลวันนี้ ได้รายงานว่าราชันชุดขาว กำลังวางแผนจะขยายสัญญาใหม่กับกองกลางวัย 20 ปี โดยคาดว่าต้นสังกัดจะขยายเวลาเพิ่มอีก 2 ปี พร้อมใส่ค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวจาก 700 ล้านยูโรเป็น 1,000 ล้านยูโร ลงไปในสัญญาใหม่รวมถึงจะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยที่สูงมากขึ้นด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีการระบุเป็นตัวเลขที่ชัดเจนออกมา ข่าวฟุตบอลข่าวบอลสเปนอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด