Newball

แนวรุกโปรตุเกส ตกลงทางวาจาขยายสัญญากับ มิลาน แล้ว

ข่าวฟุตบอล

ดาวยิงชาวโปรตุเกส ตอบรับเงื่อนไขต่อสัญญาใหม่กับ ปีศาจแดงดำ

ตามรายงานจากสื่อเจ้าดังในลีกแดนมักกะโรนีเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เผยว่า ราฟาเอล เลเอา หัวหอกชาวโปรตุเกส ได้ตอบตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เอซี มิลาน มหาอำนาจจากลีกกัลโช่ เซเรียอา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกองหน้าวัย 23 ปีรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับทัพปีศาจแดงดำ ในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าต้นสังกังกำลังพยายามเดินหน้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่ นอกจากนั้นยังมีบางสื่อรายงานว่า บรรดาทีมยักษ์ใหญ่กำลังจับตามองสถานการณ์และฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 23 ปี อย่างใกล้ชิด

เลเอาถูกวางไว้ให้เป็นกำลังสำคัญของ มิลาน ในอนาคต ซึ่งดูแล้วยากที่ทีมจะปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยล่าสุด ข่าวบอลกัลโช่ ได้เผยว่าแนวรุกเลือดฝอยทองวัย 23 ปี ได้ตอบตกลงทางวาจาในการต่อสัญญาใหม่กับเอซี มิลาน ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้ดาวเตะรายนี้ยอมตกลงสัญญาใหม่เป็นเพราะปีศาจแดงดำยอมรับผิดชอบค่าปรับที่ กองหน้ารายนี้ต้องจ่ายให้ต้นสังกัดของเจ้าตัวอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นจำนวนเงิน 19 ล้านยูโร จากกรณีนักเตะผิดเงื่อนไขสัญญาก่อนหน้านี้

นอกจากนั้นในรายงานยังได้ระบุต่อไปว่า เลเอาวัย 23 ปี จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะของเอซี มิลาน ที่จะได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุด ซึ่งทางทัพปีศาจแดงพร้อมเสนอค่าแรงของเขาอยู่ที่ 5 ล้านยูโรต่อปี ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด