Newball

เวสต์แฮม เล็งคว้าตัว มิดฟิลด์ลาซิโอ เล่นแทน ไรซ์

ข่าวฟุตบอล

ขุนค้อน มีแผนดึง กองกลางอินทรีฟ้าขาว แทนที่ ไรซ์

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เวสต์แฮม กำลังตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช กองกลางตัวเก๋าจากสังกัด ลาซิโอ มาร่วมทีมด้วย หาก ดีแคลน ไรซ์ ตัดสินใจแยกทางกับสโมสร โดยที่ผ่านมาช่วง 2-3 ปี เวสต์แฮม ได้พยายามเจรจากับไรซ์ ให้อยู่ร่วมงานกับสโมสรมาโดยตลอด หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังทั้ง เชลซี , แมนยู และ แมนซิตี้ สื่อดังได้ออกมาเผยว่ากองกลางวัย 24 ปี น่าจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ และคาดว่าซัมเมอร์นี้นักเตะน่าจะตัดสินใจย้ายออกจาก เวสต์แฮม

ทำให้ทางขุนค้อน จึงต้องมองหานักเตะแดนกลางรายใหม่มาเล่นแทน และชื่อของมิลินโควิช ซาวิช กองกลางชาวเซอร์เบียก็อยู่ในลิสต์ของเวสต์แฮม ตามรายงานของ ข่าวบอลนอก สำหรับนักเตะวัย 27 ปี ได้ย้ายมาจาก เคอาร์ซี เคงก์ และมาค้าแข้งกับลาซิโอ ตั้งแต่ปี 2015 ปัจจุบันนักเตะกลายเป็นนักเตะหลักของสโมสร

เนื่องจากที่ผ่านมาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และยังทำผลงานที่ดีให้กับ ลาซิโอ มาโดยตลอด นอกจากนี้นักเตะยังเคยตกเป็นที่สนใจของแมนยู และอาร์เซน่อล มาก่อนด้วย สำหรับในฤดูกาลนี้มิลินโควิช ซาวิช ได้ลงสนามบนเวทีเซเรียอา ไปแล้วทั้งหมด 21 นัด ทำประตูไปได้ 4 ประตู ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวฟุตบอลอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด