Newball

แคนเชลสกี้ส์ ยืนยัน คริสเตียโน่ จะยิงประตูให้ ปีศาจแดง เกิน 25 ลูก ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

ข่าวพรีเมียร์ลีก

แคนเชลสกี้ส์ เชื่อใจ โรนัลโด้ จะยิงประตูให้ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน

อังเดร แคนเชลสกี้ส์ อดีตผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้ จะสามารถทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ถึง 25 ลูกในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวได้หวนคืนกลับมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 36 รายนี้เจ้าตัวได้ซัดประตูได้เกิน 25 ประตูมาทุกฤดูกาลนับตั้งแต่ฤดูกาลที่ 2007/2008 และนับตั้งแต่เจ้าตัวได้ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนยูฯ เจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 6 ลูก จากการได้รับโอกาสลงสนามไป 8 เกม รวมทุกรายการ และเกมล่าสุดทาง คริสเตียโน่ ก็ได้โหม่งประตูแบบสุดสวยทำให้ทีมสามารถแซงชนะทาง อตาลันต้า แบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันพุธที่ผ่านมา

แคนเชลสกี้ส์ ตำนานของ แมนยูฯ ที่เล่นให้ทีมในปี 1991-1995 และก็ได้พาทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง 2 สมัย ได้ออกมาพูดกับ เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษว่า ผู้เล่นบางรายอาจจะกลัวด้วยว่าการย้ายมาค้าแข้งกับทีมชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขากลัวว่าจะไม่ได้ลงสนามสักเกมเดียว เพราะพวกเขาคิดว่าเล่นกับทีมเล็กจะดีกว่าเพราะจะทำให้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงของทุกสัปดาห์ แต่ผมคิดว่าทีมใหญ่ๆอย่าง ปีศาจแดง มันไม่น่ากลัวแบบที่เหล่านักเตะคนอื่นคิดหรอก แต่ถ้ามีพวกคุณทำให้โค้ชเห็นเหมือน คริสเตียโน่ ทำอยู่ในตอนนี้พวกคุณก็จะได้ลงสนามแบบต่อเนื่องอย่างแน่นอน

ส่วน โรนัลโด้ ที่ย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง ในครั้งนี้ เขาก็ได้ยิงประตูเกือบทุกเกมและยังได้รับโอกาสลงสนามแบบต่อเนื่อง ถือว่าเป็นการตัดสินใจของ โรนัลโด้ ที่ยอดเยี่ยมอย่างมากๆที่เลือกกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็ได้เชื่อว่า โรนัลโด้ จะสามารถซัดประตูเกิน 25 ลูก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน แคนเชลสกี้ส์ ตำนานของ ปีศาจแดง ได้กล่าวไว้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด