Newball

แมนยู สนใจเซ็น กองหลังโมนาโก ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอล

ปีศาจแดง เล็งกระชาก ปราการหลังวัย 25 ปี เสริมเกมรับ 

สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า แมนยู ได้แสดงความสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว อักเซล ดิซาซี่ แนวรับ โมนาโก มาร่วมทัพในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ หลังแนวรับตัวสำคัญของทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีโอกาสจะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้ปีศาจแดงจำเป็นต้องมองหากองหลังรายใหม่มาเป็นตัวแทนหากกองหลังวัย 30 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้แมนยูมีข่าวเชื่อมโยงกับ คิม มิน แจ กองหลังชาวเกาหลีใต้ของนาโปลี

โดยสโมสรได้ยกให้แข้งรายนี้เป็นเป้าหมายเสริมทัพเต็งหนึ่งของทีมด้วย อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าปีศาจแดงยังคงมองหาแนวรับเพิ่ม และได้เล็งกองหลังไว้อีกหนึ่งรายเพื่อหวังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับทีม โดยสื่อดังรายงาน ข่าวแมนยูล่าสุด ระบุว่าสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกกำลังสนใจเซ็นสัญญากับดิซาซี่ และเล็งคว้าตัวเข้ามาช่วยเสริมเกมรับในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้คาดว่านักเตะวัย 25 ปี จะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 40-50 ล้านปอนด์ขณะที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมจ่ายตามตัวเลขดังกล่าวเพื่อคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าปีศาจแดงยังไม่มีการติดต่อพูดคุยกับ สโมสรโมนาโก อย่างเป็นทางการ สำหรับในฤดูกาลนี้ อักเซล ดิซาซี่ ได้ลงสนามในลีกเอิงไปแล้วทั้งหมด 38 นัด ทำประตูไปได้ 3 กับอีก 3 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด