Newball

โชต้า ปลุกใจแข้ง ลิเวอร์พูล ให้ผงาดฟอร์มเก่งให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูลล่าสุด

โชต้า ออกมาลั่น กระตุ้นนักเตะ หงส์แดง ให้โชว์ฟอร์มแจ่มในซีซั่นหน้า

ดีโอโก้ โชต้า ดาวยิงชื่อดังของทีม ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมากระตุ้นเหล่าบรรดานักเตะในทีม ให้พร้อมใจกันระเบิดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ ในฤดูกาลหน้า เพื่อเป้าหมายในการร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์กันใหม่อีกครั้ง พร้อมกันนี้สื่อ ข่าวลิเวอร์พูล ก็ได้รายงานว่า โชต้า ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ระดับทีม อย่างหงส์แดง สมควรที่จะได้ลุ้นแชมป์มาครองอยู่แล้ว ทั้งนี้ หากจะกล่าวถึงผลงานของทีม หงส์แดง แล้วนั้น ในช่วงก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเปิดฉากขึ้น

ลิเวอร์พูล สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนยกให้ เร้ด เมชีน เป็นคู่แข่งอันดับ 1 ของทีม แมนซิตี้ กันเลยทีเดียว แต่ทว่า มาในฤดูกาลล่าสุด ลิเวอร์พูล กลับสร้างผลงานได้อย่างน่าผิดหวังที่สุด โดยพวกเขาไม่ได้แชมป์อะไรมาครองเลยแม้แต่รายการเดียว และเมื่อไม่นานมานี้สื่อ ข่าวบอลอังกฤษ ก็ได้เปิดเผยว่า ดาวเตะชาวโปรตุกีส ออกมากระตุ้นแข้งในทีมด้วยกันว่า มันถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องงัดฟอร์มเก่งออกมา เพื่อร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน

โดยตัวเขาเองนั้น มีความมุ่งมั่นที่จะพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด แน่นอนว่า การเป็นนักเตะทีม หงส์แดง จะต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แต่หากร่วมแรงร่วมใจกัน นักเตะทุกคนก็สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ นั่นเอง ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม >> ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด