Newball

โรม่า ทาบทาม กองหลังแฟร้งค์เฟิร์ต เข้าสังกัด

ข่าวฟุตบอล

หมาป่ากรุงโรม ยื่นสัญญา 5 ปี หวังคว้า แนวรับวัย 23 ปี เข้าสังกัด

สื่อกีฬาชั้นนำต่างประเทศรายงาน ข่าวโรม่าล่าสุด เผยว่าทางสโมสรเปิดการเจรจาคว้าตัว อีวาน เอ็นดิคก้า กองหลังวัย 23 ปี มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งก็จะทำให้นักเตะสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ สำหรับเอ็นดิคก้าได้ย้ายเข้ามาเล่นกับอินทรีแดงดำตั้งแต่ปี 2018 โดยที่ผ่านมานักเตะสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมาโดยตลอด

และในฤดูกาลนี้นักเตะก็ได้ลงสนามบนเวทีบุนเดสลีกาไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ทำประตูไปได้ 1 ประตู ก่อนหน้านี้ สโมสรแฟร้งค์เฟิร์ต พยายามที่จะขยายสัญญาให้กับนักเตะมาโดยตลอด แต่ล่าสุดเอ็นดิคก้าได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกับสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยของสื่อข่าว กัลโช่เซเรียอา รายงานว่าสโมสรโรม่าสนใจคว้าตัวเอ็นดิคก้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี

ตามรายงานเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้เริ่มเปิดการเจรจากันแล้ว ทั้งนี้ก็ต้องรอดูท่าทีของแข้งชาวฝรั่งเศสว่าจะสนใจข้อเสนอดังกล่าวของทัพหมาป่ากรุงโรมหรือไม่ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้สโมสรโรม่าก็เพิ่งจะคว้าตัว ฮุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเป็นรายแรก และหวังจะได้ตัว อีวาน เอ็นดิคก้า มาร่วมทัพอีกหนึ่งราย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด