Newball

บาเยิร์น สนเซ็น กองหน้าบาร์ซ่า ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอล

เสือใต้ เล็งสอย ดาวเตะชาวบราซิล ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

ล่าสุดสโมสร บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ราฟินญ่าแนวรุกบาร์ซ่า เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าลาลีกาได้ไฟเขียวแผนการเงินของเจ้าบุญทุ่มเรียบร้อยแล้ว โดยสโมสรสามารถที่จะเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้าทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ทำให้บาร์ซ่ามีแผนจะโละนักเตะส่วนเกินออกจากทีมเพื่อจะนำเงินไปเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้าทีม ซึ่งก็มีนักเตะหลายรายที่อยู่ในแผนปล่อยตัวของสโมสร

ทั้งนี้เจ้าบุญทุ่มอาจจะไม่ได้มีแผนโละแค่นักเตะส่วนเกินเท่านั้น แต่สโมสรอาจจะมองไปถึงนักเตะที่มีค่าตัวสูงอย่างราฟินญ่าด้วย แม้ในฤดูกาลนี้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก็ตาม ทั้งนี้ดาวเตะวัย 26 ปี ยังมีอนาคตที่อยู่บนความไม่แน่นอน ทำให้มีหลายทีมดังกำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด โดยทางสื่อ ข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด รายงานว่า ทีมบาเยิร์นกำลังให้ความสนใจราฟินญ่า และเล็งคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย

เนื่องจากโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม ชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของนักเตะ จึงอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งแนวรุกให้กับทีม อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่าก็ยังไม่ได้ปิดโอกาสเรื่องการย้ายทีมของแนวรุกทีมชาติบราซิล ซึ่งก็ต้องรอติดตามว่า บาเยิร์น จะมีการติดต่อทาบทามดึงราฟินญ่าไปร่วมทีมด้วยหรือไม่ สำหรับในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามในลาลีกาไปแล้วทั้งหมด 36 นัด ทำประตูไปได้ 7 ประตู กับอีก 7 แอสซิส ข่าวฟุตบอลบาเยิร์นล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ลิเวอร์พูลล่าสุด

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด