Newball

ไม่มีกลัว! โฟเด้น โว “เรือใบ” พร้อมเต็มที่สำหรับการบุกไปเยือน “ปีศาจแดง”

ข่าวพรีเมียร์ลีก

ฟิล โฟเด้น ระบุ แมนฯ ซิตี้ พร้อมแล้วสำหรับการบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด รับ เป็นเกมที่ไม่ง่ายอย่างที่หลายๆฝ่ายคาด

ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ลูกหม้อของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาระบุด้วยตัวเองว่า “เรือใบสีฟ้า” มีความพร้อมแบบสุดขีดในการที่จะลงเล่นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ซึ่งพวกเขาต้องยกพลออกเจออริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ สามารถระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกับแมนฯ ซิตี้ ได้สักระยะแล้ว โดยที่เกมที่ผ่านมาก็เป็นสามารถทำประตูในเกมที่เอาชนะคลับ บรูช ไปได้ถึง 4-1 ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงวานนี้ ส่งผลให้ทีมครองตำแหน่งจ่าฝูงในกลุ่ม เอ ไปแบบเดี่ยวๆ

โดยที่เกมที่จะถึงนี้ “ซิตี้ เซนส์” มีโปรแกรมต้องลงสนามใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อที่จะโม่แข้งกับ “ปีศาจแดง” คู่ปรับจากเมืองเดียวกัน ซึ่ง โฟเด้น ได้ออกมาระบุก่อนเป็นการโหมโรงว่า แมนฯ ซิตี้ กลับมาเรียกความมั่นใจได้แล้ว หลังจากที่ฟอร์มบู๋มา 2 เกมติด ด้วยการพ่ายจุดโทษให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ไปแบบพลิกล็อค

“เราต้องทิ้งความพ่ายแพ้ทั้งสองเกมเอาไว้ด้านหลัง ซึ่งมันจะสร้างความมั่นใจให้กับเราได้พอสมควร ผมมองว่าเราพร้อมแล้วสำหรับการลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะถึงนี้ ผมมองว่าเราสามารถเจอกับพวกเขาตอนไหนก็ได้ มันไม่ใช่เกมที่ง่าย แถมมันจะยากขึ้นไปอีกในตอนที่ได้ลงเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีแฟนบอลเข้ามาชมเต็มสนาม แต่ตอนนี้เราพร้อมสุดๆ พวกเขามีฟอร์มที่ดีในการลงเล่นไป 2 แมตช์เกมที่ผ่านมา ซึ่งก็น่าจะมีความมั่นใจที่ไม่ต่างจากเรา โดยที่มันจะท้าทายสำหรับผมแน่ๆ และผมเฝ้ารอมานานที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด