Newball

ต้องดีกว่านี้! ทูเคิ่ล เผย “สิงห์บลู” มีหลายอย่างที่ต้องแก้ไข แม้ว่าพึ่งจะบุกชนะเลสเตอร์ก็ตาม

ข่าวพรีเมียร์ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ เชลซี ยังทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกมยกพลไปสอนเชิง เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่นไป 0-3

โธมัส ทูเคิ่ล บิ๊กบอสคนเก่งของ เชลซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าลูกทีมของตนเองต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงโดยด่วน ในเกมที่เป็นฝ่ายยกทัพไปโค่น เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก คู่แรกของสัปดาห์ จากการระบุของ ฟุตบอล365

“สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ประตูขึ้นนำจากการโขกของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และการลากขึ้นมายิงของ เอ็นโกโล ก็องเต้ และการยิงจ่อๆของ คริสเตียน พูลิซิค จนสามารถนำทีมบุกมาเก็บ 3 คะแนนแต้มได้ถึง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม พร้อมกับเก็บเพิ่มเป็น 29 แต้ม รั้งอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนในตอนนี้

โดยที่ในเกมวันนี้ ทูเคิ่ล ก็ได้ออกมาเปิดเผยหลังเกมดังกล่าวว่า แม้ว่าทีมจะเก็บผลการแข่งขันได้ตามที่ต้องการ ในเกมที่ไม่ง่ายนั้น ยังมีอีกหลายอย่างที่ทีมยังต้องแก้ไขอยู่ “มันเป็นผลงานที่สุดยอดมาก เราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการเร็วกว่านี้ โดยที่มีหลายสิ่งที่เราต้องนำมาแก้ไขในทันที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตัดสินใจในจังหวะสุดท้าย รวมถึงการเปลี่ยนจังหวะ แต่ผมยอมรับเลยว่าเกมนี้เราเล่นได้ดีขึ้นจากเดิม ซึ่งคือสิ่งที่เราต่างก็ต้องการมันทั้งนั้น”

“ผมมองว่าเราควรที่จะเข้าทำได้เฉียบขาดมากกว่านี้ เพราะเราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย และสามารถเอาบอลกลับมาครองได้เร็วขึ้น บวกกับการหาพื้นที่ได้ดี และประตูที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น มันสามารถติดสินเกมได้อย่างรวดเร็ว” ทูเคิ่ล ทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด