Newball

เซ็นด่วน! อดีตแข้ง “ปืนใหญ่” แนะ อดีตต้นสังกัดกระชากตัว ฟานเดอเบ็ค เสริมทีม

ข่าวพรีเมียร์ลีก

เควิน แคมป์เบลล์ ชี้ อาร์เซน่อล ควรติดต่อคว้า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนให้เร็วที่สุด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ใกล้หักของ “ปีศาจแดง” ได้สร้างสิ่งที่ไม่มีใครอยากจะเชื่อคือการจับอดีตกองกลางของ อาแจ็กซ์ เป็นตัวสำรองต่อเนื่องมาจากซีซั่นที่ผ่านมา โดยที่ตอนนี้นั้น ฟาน เดอ เบ็ค มีสถานะในทีมที่ไม่ต่างจากเดิมเลย จนถึงตอนนี้ก็ได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก เพียง 2 เกม เป็นเวลารวมเพียง 16 นาทีเท่านั้น !

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทำให้อดีตดาวเตะ “เดอะ กันเนอร์ส” ได้ออกมาแนะนำให้ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่คนปัจจุบันของเกม ให้เร่งคว้าตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าดาวเตะรายนี้จะเข้ามายกระดับสโมสรให้มีคุณภาพสูงขึ้นจากตอนนี้ได้อย่างแน่นอน

“จากการที่มีข่าวถึง ฟาน เดอ เบ็ค ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย” แคมป์เบลล์ เผย หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่า กองกลางวัย 23 ปี กำลังจะย้ายออกจาทีมในตลาดนักเตะต้นปี 2022 ที่กำลังใกล้เข้ามา “เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมในตอนที่อยู่ อาแจ็กซ์ จนเข้ามาเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สโมสรไม่เลือกใช้งานเขา ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าทำไม”

“ผมอยากให้ อาร์เซน่อล ได้รับสิ่งที่ดีต่อทีม และผมมั่นใจว่า ฟาน เดอ เบ็ค คือผู้เล่นที่ทำได้ดีกับ อาร์เซน่อล แน่ หากว่าได้ลงสนามต่อเนื่อง เขาควรที่จะย้ายทีม ซึ่งอาจจะเป็นการยืมตัวก่อนก็ได้ จนถึงตอนนี้ก็ชัดเจนเลยว่านักเตะไม่มีความสุขกับทีมแล้ว และโซลชา ก็ไม่ได้ต้องการเขา”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวลิเวอร์พูล

อ่านข่าวน่าสนใจ

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

จิรณัฐ อุดมจิระเดช

ทีมนักเขียนบทความที่มีประสบการณ์ในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และติดตามข้อมูลเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด